HS THCS ĐÀO DUY TỪ HÀO HỨNG THAM DỰ VÒNG 1 CUỘC THI TIẾNG ANH QUỐC TẾ TOEFL Junior Challenge 2022 – Trường THCS Đào Duy Từ Hà Nội

HS THCS ĐÀO DUY TỪ HÀO HỨNG THAM DỰ VÒNG 1 CUỘC THI TIẾNG ANH QUỐC TẾ TOEFL Junior Challenge 2022 – Trường THCS Đào Duy Từ Hà Nội

ITIT
Có thể 13, 2022 - 16:42
Tháng tư 13, 2024 - 09:55
 0  7
HS THCS ĐÀO DUY TỪ HÀO HỨNG THAM DỰ VÒNG 1 CUỘC THI TIẾNG ANH QUỐC TẾ TOEFL Junior Challenge 2022 – Trường THCS Đào Duy Từ Hà Nội

Hôm nay, học sinh trường THCS Đào Duy Từ đã tham gia vòng thi thứ nhất cuộc thi tiếng Anh quốc tếTOEFL Junior Challenge năm học 2021-2022.

TOEFL Challenge – Cuộc thi tiếng Anh quốc tế uy tín với quy mô toàn quốc dành cho học sinh từ lớp 2- lớp 12, tròn 1 thập kỷ được tổ chức tại Việt Nam, năm học này, với nhiều đổi mới, cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến cho các học sinh một sân chơi tiếng Anh hấp dẫn, bất ngờ và bùng nổ.

Cuộc thi tiếng Anh quốc tế TOEFL Challenge bao gồm 3 cuộc thi: TOEFL Primary Challenge dành cho học sinh Tiểu học (từ lớp 2 – lớp 5), TOEFL Junior Challenge dành cho học sinh THCS (từ lớp 6 – lớp 9) và TOEFL ITP Challenge dành cho học sinh THPT (từ lớp 10 – lớp 12). Đây là cuộc thi sử dụng hệ thống bài thi TOEFL của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) làm tiêu chí đánh giá năng lực tiếng Anh của thí sinh cũng như trao giải cho cuộc thi. Cuộc thi do Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam – Đại diện Quốc gia của ETS tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar phối hợp với các Sở Giáo dục và Đào tạo trên cả tổ chức.

Với phương hướng đào tạo ngoại ngữ là môn học mũi nhọn, trường THCS Đào Duy Từ tạo mọi nguồn lực để phát huy khả năng học ngoại ngữ cho học sinh. Bên cạnh các lớp bồi dưỡng chuyên sâu, chuyên biệt, luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh, việc tham gia các cuộc thi tiếng Anh do các tổ chức giáo dục uy tín tổ chức cũng là một cách rèn luyện ngoại ngữ cho học sinh. Và cuộc thiTOEFL Junior Challenge cũng là một trong những cuộc thi được nhà trường và đông đảo học sinh hưởng ứng quan tâm tham dự và đạt được nhiều thành tích cao hàng năm.

KẾT QUẢ CUỘC THITOEFL Junior Challenge năm học 2020-2021 trường THCS Đào Duy Từ: xem tại ĐÂY.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên cuộc thi diễn ra muộn hơn so với mọi năm và vòng 1 được tổ chức dưới hình thức trực tuyến.

Tại phòng Tin học của nhà trường, các bạn học sinh THCS Đào Duy Từ hào hứng, nghiêm túc tham gia cuộc thi.

Giáo viên hướng dẫn các bạn học sinh THCS Đào Duy Từ làm bài thi

Các bạn học sinh THCS Đào Duy Từ tập trung, nghiêm túc làm bài

Hào hứng hoàn thành bài thi

Chúc các bạn học sinh THCS Đào Duy Từ đạt kết quả tốt trong vòng thi thứ nhất và sẽ có nhiều bạn lọt vào vòng chung kết cấp thành phố của cuộc thi.

Để biết thêm thông tin tuyển sinh trường THCS Đào Duy Từ quý vị phụ huynh liên hệ theo số điện thoại:

Điện thoại văn phòng THCS Đào Duy Từ: (024)35545231

Thông tin tuyển sinh xem tại:Tuyển sinh

Link đăng kí tuyển sinh Online:ĐĂNG KÍ TUYỂN SINH

Thông tin giới thiệu về nhà trường xem tại:THCS ĐÀO DUY TỪ