LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN TẠI TRƯỜNG THCS ĐÀO DUY TỪ NĂM HỌC 2017-2018 – Trường THCS Đào Duy Từ Hà Nội

LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN TẠI TRƯỜNG THCS ĐÀO DUY TỪ NĂM HỌC 2017-2018 – Trường THCS Đào Duy Từ Hà Nội

ITIT
Có thể 15, 2018 - 23:26
Tháng tư 14, 2024 - 21:14
 0  8
LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN TẠI TRƯỜNG THCS ĐÀO DUY TỪ NĂM HỌC 2017-2018 – Trường THCS Đào Duy Từ Hà Nội

Được vào Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh là một niềm vinh dự và tự hào của tất cả các bạn thanh niên, nó có một ý nghĩa quan trọng như ghi nhận sự tiến bộ của bản thân, lý tưởng lớn mà mình đã lựa chọn, sự tôi luyện, lớn lên và trưởng thành trong cuộc sống. Ngày kết nạp Đoàn viên mới có một ý nghĩa rất quan trọng đối với từng thanh niên, vì thế tổ chức một buổi lễ thật ý nghĩa là một việc làm cần thiết của Đoàn trường THCS Đào Duy Từ.

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 128 năm ngày sinh Bác Hồ kính yêu(19/5/1890 – 19/5/2018) và nhằm thực hiện công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng, lý tưởng xã hội chủ nghĩa cho Thanh niên, Học sinh là Đội viên ưu tú viên góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh, bổ sung lực lượng chính trị nhằm tăng về quy mô tổ chức và không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đoàn. Đồng thời, tạo cơ hội cho các em Thanh niên, Đội viên ưu tú đã trưởng thành trong quá trình học tập, rèn luyện, tu dưỡng bản thân có nhiều đóng góp cống hiến cho phong trào Thanh thiếu niên được đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Được sự cho phép của Đoàn phường Thanh Xuân Bắc, sáng ngày 15 tháng 5 năm 2018 tại phòng học lớp 9T trường THCS Đào Duy Từ long trọng tổ chức buổi lễ kết nạp Đoàn viên mới cho 11 Đội viên ưu tú.

Đến dự buổi lễ có các đồng chí: đồng chí: Lê Trà My – Bí thư Đoàn phường Thanh Xuân Bắc, Thầy Đào Văn Hải- phó CTHĐQT nhà trường, đồng chí: Trần Thị Huệ – P. Hiệu trưởng Nhà trường. Cùng Các đồng chí giáo viên chủ nhiệm và đặc biệt, thành phần không thể thiếu là 11 bạn học sinh ưu tú khối 9 .

Phần nghi thức Chào cờ, tháo khăn đỏ, trao huy hiệu Đoàn viên đã diễn ra trong không khí trang nghiêm

Em Đỗ Minh Ngân – học sinh lớp 9A đại diện cho 11 bạn Đoàn viên mới lên phát biểu

Có thể nói, buổi lễ kết nạp Đoàn là dấu ấn rất quan trọng trong lòng các Đoàn viên mới, mở đầu một chặng đường đầy nhiệt huyết và sức trẻ. Tin chắc rằng, các em sẽ là những Đoàn viên ưu tú của cơ sở Đoàn trong thời gian tới.