TRƯỜNG THCS ĐÀO DUY TỪ TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2017-2018 – Trường THCS Đào Duy Từ Hà Nội

TRƯỜNG THCS ĐÀO DUY TỪ TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2017-2018 – Trường THCS Đào Duy Từ Hà Nội

ITIT
Tháng 9 5, 2017 - 09:28
Tháng tư 14, 2024 - 16:09
 0  12
TRƯỜNG THCS ĐÀO DUY TỪ TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2017-2018 – Trường THCS Đào Duy Từ Hà Nội

Tiếng trống trường rộn rã làm tan cái nắng hè
Dịu đi những tiếng ve còn vương trên vòm cây xanh lá
Mùa thu sang đẹp quá xao xuyến bao tâm hồn
Vui tiếng trống tựu trường trong tiếng hát mùa thu…

Trong không khí tưng bừng của dân tộc chào đón 72 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; hòa chung niềm hân hoan, phấn khởi của học sinh cả nước đón chào Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, đúng 14h ngày 4/9/2017, thầy và trò trường THCS Đào Duy Từ long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2017-2018.

Đến dự buổi Lễ khai giảng, Nhà trường vinh dự được đón các vị đại biểu, các vị khách quý đại diện cho các Ban ngành, đoàn thể trong Quận, đại diện hội CMHS cùng với sự có mặt đầy đủ của tất cả các thầy cô đang giảng dạy và học sinh đang học tập tại trường.

Ca khúc “Mùa thu ngày khai trường” vô cùng đặc sắc đến từ chi đội 7A đã mở đầu cho chương trình văn nghệ chào mừng Lễ khai giảng năm học mới 2017-2018 của trường THCS Đào Duy Từ.

2 gương mặt MC tiêu biểu: Lê Hoàng, Thu Phương xuất hiện với phần dẫn chương trình Song ngữ (Tiếng Anh – Tiếng Việt) đã gây ấn tượng đặc biệt với các vị khách mời.

Ngay sau tiết mục văn nghệ chào mừng là nghi thức Chào cờ trang nghiêm.

Sau lễ chào cờ là phần phát biểu của GS.TS Hà Huy Bằng – Chủ tịch HĐQT Nhà trường.

GS.TS Hà Huy Bằng nhấn mạnh: Trong năm học mới 2017-2018, trường THCS Đào Duy Từ tiếp tục phát huy những điểm mạnh của Nhà trường trong việc nâng cao hơn nữa trình độ đội ngũ giáo viên, bồi dưỡng học sinh giỏi, kèm cặp học sinh yếu kém, tổ chức các chương trình ngoại khoá bổ ích… Đặc biệt, đây là năm học sinh khoá đầu tiên của Nhà trường tốt nghiệp, BGH phối hợp cùng tổ chuyên môn tích cực soạn thảo, hoàn thiện đề cương chuẩn cho HS lớp 9 ôn thi đạt kết quả cao trong kì thi chuyển cấp. Hơn nữa, Nhà trường cũng bổ sung thêm các kỹ năng sống cần thiết cho học sinh trong năm học mới như: kỹ năng bơi lội, kỹ năng quản lý chi tiêu, kỹ năng xử lý tình huống trong các trường hợp khẩn cấp…

Tiếng trống mở đầu cho năm học mới được GS.TS Hà Huy Bằng thực hiện vang lên trong ngày Lễ khai giảng như thúc giục thầy và trò trường THCS Đào Duy Từ ra sức phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong công tác dạy và học.

(Bà Ngọc Hoa – Đại diện hội CMHS Nhà trường tặng hoa chúc mừng)

(HS Đặng Nguyễn Hoàng Đăng lớp 9T phát biểu cảm nghĩ trong lễ khai giảng. Em thay mặt HS trong toàn trường gửi lời chúc đến các thầy cô và hứa sẽ cố gắng học tập, rèn luyện và đạt kết quả cao trong kì thi chuyển cấp sắp tới)

Phần chung kết TÌM KIẾM TÀI NĂNG HỌC SINH ĐÀO DUY TỪ – ĐDT’S GOT TALENT có lẽ là phần được các bạn HS mong chờ nhất trong buổi lễ.

(Tiết mục đầu tiên là tiết mục múa Nhớ ơn thầy cô của chi đội 7T)

(Tiết mục nhảy Dance Sport của lớp 7A nhận được rất nhiều sự cổ vũ của các bạn HS)

(Tiết mục múa Nét Việt sâu lắng của chi đội 9A)

(Bài hát về mẹ đầy cảm xúc của tam ca 7T)

(Cuối cùng là tiết mục song ca đầy ấn tượng của chi đội 8A)

(Kết quả chung cuộc: Các tiết mục hát của các lớp 8A, 7T giành giải Ba, tiết mục múa của lớp 7T và nhảy Dance Sport của lớp 7A giành giải Nhì và tiết mục múa của lớp 9A giành giải Nhất. Đại diện ban lãnh đạo Nhà trường cùng các khách mời đã lên trao quà cho các đội thi)

Kết thúc buổi lễ các khối lớp phấn khởi lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Ngày khai giảng.

Mùa thu ơi mùa thu! Mùa đi xây những ước mơ
Tung bay màu khăn thắm rực rỡ trên vai em
Mùa thu ơi mùa thu! Mùa thơm trang sách mới
Tiếng hát ngày khai trường trong sáng như trời thu

Một năm học mới lại đến với biết bao ước mơ, hoài bão và sự nỗ lực của các em học sinh, cùng với đó là bao kì vọng, sự dìu dắt tận tình của các thầy cô giáo và các bậc cha mẹ. Chúc thầy và trò trường THCS Đào Duy Từ sẽ đạt được nhiều thành tích cao trong năm học 2017-2018, trở thành một trường chất lượng cao trong ngành giáo dục thủ đô!