CLB BÓNG ĐÁ: HS THCS ĐÀO DUY TỪ HÀO HỨNG THAM GIA CLB BÓNG ĐÁ NĂM HỌC 2019-2020 - Trường THCS Đào Duy Từ Hà Nội

CLB BÓNG ĐÁ: HS THCS ĐÀO DUY TỪ HÀO HỨNG THAM GIA CLB BÓNG ĐÁ NĂM HỌC 2019-2020 - Trường THCS Đào Duy Từ Hà Nội

ITIT
Tháng 10 1, 2019 - 10:23
Tháng tư 16, 2024 - 16:06
 0  10
CLB BÓNG ĐÁ: HS THCS ĐÀO DUY TỪ HÀO HỨNG THAM GIA CLB BÓNG ĐÁ NĂM HỌC 2019-2020 - Trường THCS Đào Duy Từ Hà Nội

Trong định hướng phát triển toàn diện cho học sinh của trường THCS Đào Duy Từ, phát triển thể chất là một trong những tiêu chí Nhà trường chú trọng. Người xưa vẫn thường nói: “Một trí tuệ minh mẫn chỉ có trong một cơ thể cường tráng” và để có một cơ thể cường tráng, khỏe mạnh thì nhất thiết phải rèn luyện thân thể. Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của đông đảo học sinh, phụ huynh, ngoài các tiết học Thể dục theo quy định, trường THCS Đào Duy Từ còn mở các CLB Thể thao: Bóng đá, bóng rổ, cầu lông… cho học sinh trong và ngoài Nhà trường được tham gia nhằm nâng cao sức khỏe, rèn luyện kỹ năng, tinh thần cho các em.

Nối tiếp thành công của những năm học trước, CLB bóng đá Đào Duy Từ tiếp tục thu hút đông đảo học sinh các khối lớp tham gia, đặc biệt là các em học sinh khối 6.

HS Đào Duy Từ cùng thầy Trần Hữu Việt – chủ nhiệm CLB Nhà trường

CLB Bóng đá được thành lập nhằm bồi dưỡng học sinh về mặt ý chí, phẩm chất đạo đức, tăng cường sức khỏe và nâng cao các tố chất thể lực, sự hiểu biết và giúp đỡ nhau giữa các cá nhân, tập thể trong sinh hoạt và học tập. Từ đó, bước đầu hình thành và rèn luyện cho học sinh những kỹ năng cơ bản trong môn Bóng đá, tạo sân chơi lành mạnh, an toàn và vui vẻ cho các em. Đây là cơ hội để các em thoả mãn niềm đam mê với môn thể thao Vua. Qua các hoạt động thực tế tuyển chọn và tập luyện tốt, kế thừa và xây dựng cho đội Bóng đá của Nhà trường tham dự các giải cấp Quận và Thành phố.

Hàng năm Nhà trường tổ chức giải thi đấu bóng đá nam cấp trường tạo sân chơi giải trí cho các em học sinh sau những giờ học căng thẳng, phát hiện và bồi dưỡng những tài năng bóng đá tương lai.

HS 9A trong Giải bóng đá năm học 2018-2019

CLB bóng đá năm học 2019-2020 sinh hoạt vào các buổi chiều thứ 7 hàng tuần (bắt đầu từ ngày 28/9/2019)tại sân BóngHải Đăngsố 56 đường Tố Hữu.Mỗi buổi tập diễn ra trong vòng 1h30 phút đến 2h.

Trong 45 phút đầu học sinh được Huấn luyện viên hướng dẫn những kỹ thuật Bóng đá cơ bản và nâng cao. Thời gian còn lại các em được tổ chức chia đội thi đấu.

HS Đào Duy Từ khởi động cùng huấn luyện viên trước buổi tập

HS Đào Duy Từ trong trận đấu

Khỏe để học tập và lao động. Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Với CLB Thể thao hoạt động hàng tuần, trường THCS Đào Duy Từ là nơi để học sinh nâng cao thể chất, rèn luyện kỹ năng, từ đó học tập tốt trở thành công dân có ích trong tương lai.