3 HS TRƯỜNG THCS ĐÀO DUY TỪ XUẤT SẮC ĐẠT GIẢI TRONG KÌ THI HSG QUẬN THANH XUÂN NĂM HỌC 2017-2018 – Trường THCS Đào Duy Từ Hà Nội

3 HS TRƯỜNG THCS ĐÀO DUY TỪ XUẤT SẮC ĐẠT GIẢI TRONG KÌ THI HSG QUẬN THANH XUÂN NĂM HỌC 2017-2018 – Trường THCS Đào Duy Từ Hà Nội

ITIT
Tháng 10 31, 2017 - 22:53
Tháng tư 14, 2024 - 17:06
 0  9
3 HS TRƯỜNG THCS ĐÀO DUY TỪ XUẤT SẮC ĐẠT GIẢI TRONG KÌ THI HSG QUẬN THANH XUÂN NĂM HỌC 2017-2018 – Trường THCS Đào Duy Từ Hà Nội

Trong kì thi HSG Quận Thanh Xuân năm học 2017-2018 được tổ chức vào cuối tháng 10 vừa qua, trường THCS Đào Duy Từ có 3 học sinh xuất sắc giành được giải. Đó là em Nguyễn Chu Minh Hạnh (9A): giải Ba môn Ngữ Văn, em Nguyễn Trịnh Kim Ngân (9A): giải KK môn Ngữ Văn và em Đặng Nguyễn Hoàng Đăng (9T): giải Ba môn Toán.

Sau một thời gian học tập, rèn luyện dưới sự hướng dẫn nhiệt huyết của các thầy cô giáo trường THCS Đào Duy Từ, các em đã bước đầu đạt được những thành công trên con đường học tập.

Em Đặng Nguyễn Hoàng Đăng bày tỏ sự vui mừng và biết ơn đến các thầy cô giáo đã dìu dắt mình để có được kết quả hôm nay: “Khi biết tin mình đạt giải, con rất hạnh phúc. Con vô cùng biết ơn các thầy cô giáo đã hướng dẫn con trong suốt quãng thời gian học tập tại trường THCS Đào Duy Từ, đặc biệt là thầy Bằng – một người thầy vĩ đại trong lòng con và các bạn. Thầy vô cùng bận rộn nhưng luôn dành thời gian quan tâm, hướng dẫn chúng con cả môn Toán và Vật lý. Thầy luôn khuyến khích chúng con phải biết sáng tạo, tìm ra nhiều lời giải đối với một bài Toán, tìm ra cái hay, cái đẹp của môn học tưởng như khô khan này. Thầy mang đến cho con và các bạn niềm say mê đối với môn Toán. Con sẽ cố gắng hơn nữa để có thể đạt được thành tích cao hơn trong các cuộc thi sắp tới.”

(Em Đặng Nguyễn Hoàng Đăng – HS lớp 9T giành giải Ba môn Toán trong kì thi HSG Quận Thanh Xuân 2017-2018)

Ngay sau khi nhận được tin vui, em Nguyễn Chu Minh Hạnh đã có những chia sẻ xúc động trên trang fanpage của Nhà trường: “Ngày hôm nay con đã rất vui mừng khi nhận được tin mình đã lọt vào vòng trong và có thể thi HSG Văn cấp Thành phố. Trải qua bao nhiêu tháng ngày khổ cực rèn luyện chăm chỉ cuối cùng con cũng nhận lại một kết quả xứng đáng. Con đã có thể tự tạo cho mình một kỷ niệm đẹp không thể quên được. Thành công như vậy đều là nhờ công lao dạy bảo của các thầy cô.Con xin được cảm ơn mái trường THCS Đào Duy Từ đã nuôi dưỡng con qua từng năm tháng. Cảm ơn các thầy cô giáo, cảm ơn cô Hà và cô Thảo là hai cô giáo chủ nhiệm đã chăm sóc và yêu thương con từ những ngày con mới bước chân vào trường. Cảm ơn các bạn, cảm ơn tập thể lớp 9A là những “động lực tinh thần” luôn bên cạnh ủng hộ tớ trong khoảng thời gian tớ mệt mỏi nhất. Và đặc biệt hơn cả là xin cảm ơn cô Phương – người đã truyền cho con những kiến thức cùng với cảm hứng học Văn, cho con những lời khuyên vô cùng bổ ích cũng như vô vàn bài học đường đời. Được sự thành công này, con sẽ càng cố gắng và phấn đấu hơn nữa để không phụ lòng mong mỏi của mọi người”.

(Em Nguyễn Chu Minh Hạnh – đạt giải Ba và em Nguyễn Trịnh Kim Ngân – đạt giải KK môn Văn cùng cô giáo phụ trách bộ môn – cô Nguyễn Thị Thanh Phương)

Hi vọng sau kì thi này, các em sẽ tiếp tục cố gắng để đạt được thành tích cao hơn nữa trên con đường chinh phục đỉnh cao tri thức. Trường THCS Đào Duy Từ luôn là mái nhà cho các em học tập, vui chơi, rèn luyên để đạt tới thành công!