LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2016-2017 – Trường THCS Đào Duy Từ Hà Nội

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2016-2017 – Trường THCS Đào Duy Từ Hà Nội

ITIT
Có thể 25, 2017 - 13:55
Tháng tư 15, 2024 - 16:00
 0  10
LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2016-2017 – Trường THCS Đào Duy Từ Hà Nội

Những chú ve thi nhau ngân vang bản tình ca mùa hè. Mùa hè! Mùa của thiên đường rực nắng, mùacủa những khoảng trời choáng ngợp một màu hoa! Màu hoa đỏ! Phượng về rồi,Phượng để lại những bâng khuâng cho những ai hoài niệm về một thời áo trắng, ngỡ ngàng cho những ai sắp rời xa ghế Nhà trường.

Ngày 22/05/2017 vừa qua, thầy và trò trường THCS Đào Duy Từ đã long trọng tổ chức “Lễ tổng kết năm học 2016 – 2017”.

Đến dự buổi lễ có các vị khách quý là đại diện Phòng Giáo dục Quận Thanh Xuân, đại diện các trường Tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn Quận, đại diện hội CMHS, ban lãnh đạo Nhà trường cùng toàn thể giáo viên và học sinh toàn trường.

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc đến từ CLB Nghệ thuật của Nhà trường.

(Bài múa Dòng máu lạc hồng hào hùng)


(Ca khúc We don’t talk anymore của cặp song ca vàng Nhật Anh và Thảo Chi)

(Vũ điệu Dance Sport đầy sôi động)

Tiếp theo là nghi thức chào cờ đầy trang nghiêm.

Một năm học đã trôi qua với biết bao những cố gắng, nỗ lực của cả thầy và trò trường THCS Đào Duy Từ, Hà Nội.


(GS.TS Hà Huy Bằng – Chủ tịch HĐQT Nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học 2016-2017)

Nhờ phương hướng đào tạo tiến bộ, khác biệt như sinh hoạt chuyên môn Tổ, Nhóm thường xuyên, thao giảng trước Tổ chuyên môn hàng tuần, dự giờ góp ý tích cực, theo sát học sinh, phân nhỏ nhóm lớp đào tạo…, cùng với sự chỉ đạo sát sao của ban lãnh đạo Nhà trường, năm học vừa qua, trường THCS Đào Duy Từ không chỉ đạt được nhiều thành tích cao trong công tác dạy và học: Nhiều GV trẻ đạt danh hiệu GV dạy Giỏi, GV chủ nhiệm Giỏi cấp Quận, Nhiều học sinh đạt giải trong các kì thi cấp Quận, Violympic, Tiếng Anh qua mạng…, tỉ lệ học sinh Giỏi >80%…; Nhà trường còn tổ chức thành công nhiều hoạt động Ngoại khoá bổ ích, phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu của các em học sinh, nhằm mục tiêu phát triển toàn diện Trí – Thể – Mỹ: Hoạt động Sân khấu hoá tác phẩm văn học, Ngày hội Thể thao, Giải bóng đá nam cấp trường, Hội thi Giới thiệu sách, CLB Lập trình Nhí, LCB Khéo tay hay làm, CLB Nghệ thuật, Phóng viên nhỏ tuổi… Chương trình giao lưu với 2 trường TH Đặng Trần Côn và trường TH Trung Văn cũng là những điểm đáng lưu ý trong năm học 2016-2017 vừa qua.

(Bà Phạm Ngọc Hoa – Đại diện hội CMHS phát biểu và tặng hoa chúc mừng những thành tích Nhà trường đã đạt được trong năm học)

(Bà Hoa nhấn mạnh: Hội CMHS đặc biệt an tâm, tin tưởng vào phương hướng giáo dục của Nhà trường)

(Tiết mục múa sen đầy ấn tượng của lớp 7A)

(Lớp 6T mang đến tiết mục nhảy Bắc kim thang thú vị, độc đáo)

(Cô Trần Thị Huệ – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đọc quyết định trao thưởng cho các bạn HS có thành tích tốt trong năm học 2016-2017)

(Ông Đỗ Văn Khải – Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Thanh Xuân trao phần thưởng cho HS Nguyễn Lê Hoàng (lớp 6T) đạt giải Nhì cuộc thi tiếng Anh trên Internet cấp Quận)

(Ông Nguyễn Đăng Hệ – Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục quận Thanh Xuân và GS.TS Hà Huy Bằng – Chủ tịch HĐQT Nhà trường trao phần thưởng cho 3 HS xuất sắc của trường THCS Đào Duy Từ. Các em đều có điểm trung bình môn trên 9,5 ; một trong hai môn Toán/Ngữ Văn đạt trên 9,5 và không môn nào điểm trung bình dưới 9,0. Đây là một thành tích rất đáng tự hào của 3 HS xuất sắc nói riêng và của Nhà trường nói chung)

(Thầy Đào Văn Hải – Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Nhà trường Thầy Đỗ Đức Hòa – Phó Hiệu trưởng trường THPT Đào Duy Từ trao phần thưởng cho các bạn HS có hoạt động ngoại khoá tích cực)

(Cô Giang Thanh Thuỷ – Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Trung Văn và Bà Nguyễn Thị Ngọc Hoa – Trưởng ban hội CMHS Nhà trường trao phần thưởng cho các bạn HS có thành tích học tập tiến bộ trong năm học. Đây là một điểm rất khác biệt của trường THCS Đào Duy Từ. Nhà trưởng không chỉ khen thưởng những HS giỏi, HS xuất sắc và còn đặc biệt tuyên dương những HS có cố gắng vượt lên chính mình, tiến bộ trong học tập)

(Bà Nguyễn Thị Ngọc Hoa – Trưởng ban hội CMHS Nhà trường trao quà của hội CMHS cho các tập thể lớp. Hội CMHS luôn sát cánh, đồng hành cùng Nhà trường trên tất cả các lĩnh vực)

(Giai điệu sâu lắng, ngọt ngào của bài hát Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh (lớp 8A) đã kết thúc buổi lễ Tổng kết năm học 2016-2017 của trường THCS Đào Duy Từ)

Một năm học với thật nhiều cảm xúc và nhiều các hoạt động đáng nhớ của thầy và trò trường THCS Đào Duy Từ! Một năm học kết thúc, bên cạnh hành trang Tri thức, các em còn mang theo mình hành trang Nhân cách đẹp, Sức khoẻ tốt, Tâm hồn phong phú, hành trang Niềm vui và Tiếng cười! Học tập và trưởng thành tại THCS Đào Duy Từ, Hà Nội, các em là Những học sinh hạnh phúc và thành công!

Một số hình ảnh khác của buổi lễ: