CLB Bóng rổ: CẬP NHẬT KẾT QUẢ THI ĐẤU CỦA ĐỘI TUYỂN THCS ĐÀO DUY TỪ THAM DỰ GIẢI BÓNG RỔ TOÀN QUẬN THANH XUÂN 2021 - Trường THCS Đào Duy Từ Hà Nội

CLB Bóng rổ: CẬP NHẬT KẾT QUẢ THI ĐẤU CỦA ĐỘI TUYỂN THCS ĐÀO DUY TỪ THAM DỰ GIẢI BÓNG RỔ TOÀN QUẬN THANH XUÂN 2021 - Trường THCS Đào Duy Từ Hà Nội

ITIT
Tháng một 20, 2021 - 23:32
Tháng tư 17, 2024 - 20:59
 0  2
CLB Bóng rổ: CẬP NHẬT KẾT QUẢ THI ĐẤU CỦA ĐỘI TUYỂN THCS ĐÀO DUY TỪ THAM DỰ GIẢI BÓNG RỔ TOÀN QUẬN THANH XUÂN 2021 - Trường THCS Đào Duy Từ Hà Nội

Trong tháng 1/2021, CLB Bóng rổ trường THCS Đào Duy Từ tham dự giải thi đấu bóng rổ cấp Quận. Tham dự giải, CLB Bóng rổ THCS Đào Duy Từ có cơ hội giao lưu, cọ xát để nâng cao kỹ năng chơi bóng.

Sáng 19/1/2021, CLB bóng rổ THCS Đào Duy Từ đã có trận thi đấu đầu tiên với CLB THCS Thanh Xuân.

CLB THCS Đào Duy Từ bàn chiến thuật với HLV

Hai đội nhanh chóng nhập cuộc. THCS Đào Duy Từ ra sân với trang phục xanh đậm, THCS Thanh Xuân ra sân với trang phục màu tím.

Hai đội triển khai chiến thuật đẹp mắt

Kết quả trận thi đấu thứ nhất: đội THCS Thanh Xuân giành chiến thắng sát nút 9-7.

Ngay buổi chiều 19/1/2021, CLB Bóng rổ THCS Đào Duy Từ đã có trận thi đấu thứ 2 với THCS Nhân Chính. Đối thủ trận này với thể lực và kỹ thuật vượt trội gây khá nhiều khó khăn cho CLB THCS Đào Duy Từ.

HLV dặn dò các cầu thủ

Đội THCS Đào Duy Từ tiếp tục ra sân với màu áp xanh truyền thống, đội THCS Nhân Chính ra sân với đồng phục màu vàng

Dù đội tuyển THCS Đào Duy Từ đã thi đấu hết sức cố gắng nhưng đội bạn có thể hình và kỹ năng vượt trội hơn nên đã giành chiến thắng với tỉ số 28-5.

Trong trận thi đấu thứ 3 vào ngày 20/1/2021, đội tuyển THCS Đào Duy Từ gặp đội tuyển THCS Phan Đình Giót.

CLB THCS Phan Đình Giót mặc đồng phục xanh lá cây, CLB THCS Đào Duy Từ mặc đồng phục xanh lam truyền thống.

Kết quả chung cuộc, CLB THCS Phan Đình Giót giành chiến thắng với tỉ số 18-3.

Dù để thua nhưng đội tuyển THCS Đào Duy Từ cũng đã có những trận đấu đẹp mắt, nâng cao được kỹ thuật và kinh nghiệm thi đấu. Chúng ta tin tưởng rằng đội tuyển THCS Đào Duy Từ sẽ thành công hơn trong tương lai.

___________________

Từ tháng 3/2021,trường THCS Đào Duy Từphát hành hồ sơ tuyển sinh vào lớp 6 năm học 2021-2022 (Phí tuyển sinh 200.000/HS). Khi mua hồ sơ CMHS có thể đăng ký cho con khóa học: “Bồi dưỡng kỹ năng học tập và ôn luyện kiến thức dành cho học sinh Tiểu học khi chuyển cấp”. (Miễn học phí)

  • Mục tiêu của khóa học:

Bồi dưỡng các kỹ năng cần thiết phục vụ cho học tập, sinh hoạt khi chuyển cấp cùng các hoạt động trải nghiệm khi học ở môi trường mới cùng các giáo viên và chuyên gia của trường.

Giúp học sinh hệ thống hóa kiến thức cơ bản của 3 bộ môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh trong chương trình lớp 5.

  • Để biết thêm thông tin tuyển sinh trường THCS Đào Duy Từ quý vị phụ huynh liên hệ theo số điện thoạivăn phòng THCS Đào Duy Từ: (024)35545231

Thông tin tuyển sinh xem tại: Tuyển sinh

Link đăng kí tuyển sinh Online: ĐĂNG KÍ TUYỂN SINH

Thông tin giới thiệu về nhà trường xem tại: THCS ĐÀO DUY TỪ