GIẢI BÓNG ĐÁ NAM TRƯỜNG THCS ĐÀO DUY TỪ NĂM HỌC 2017-2018 – Trường THCS Đào Duy Từ Hà Nội

GIẢI BÓNG ĐÁ NAM TRƯỜNG THCS ĐÀO DUY TỪ NĂM HỌC 2017-2018 – Trường THCS Đào Duy Từ Hà Nội

ITIT
Tháng một 8, 2018 - 22:27
Tháng tư 14, 2024 - 18:03
 0  9
GIẢI BÓNG ĐÁ NAM TRƯỜNG THCS ĐÀO DUY TỪ NĂM HỌC 2017-2018 – Trường THCS Đào Duy Từ Hà Nội

Vào chiều ngày 6/01/2018 tại sân bóng Sơn Trang 5 (54 Tố Hữu) đã diễn ra Giải bóng đá nam trường THCS Đào Duy Từ. Giải bóng được tổ chức thường niên nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, rèn luyện ý chí, tinh thần đoàn kết, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh, đồng thời tuyển chọn và bồi dưỡng những HS có năng khiếu về bóng đá tham gia đội tuyển bóng đá của trường để chuẩn bị cho giải bóng đá các cấp. Giải bóng đá năm nay thu hút được nhiều sự quan tâm của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh.

Chương trình được bắt đầu với các nghi thức trang nghiêm của toàn thể các thầy cô giáo, các cầu thủ cũng như cổ động viên của trường

Sau nghi thức bóng đá và lời tuyên thệ của trọng tài là các trận đấu kịch tính giữa các đội bóng.

Các cầu thủ đã cố gắng thi đấu hết sức sôi nổi, quyết liệt với tinh thần tập trung cao nhất và đã mang lại thành tích xuất sắc cho đội mình.

Giây phút mừng chiến thắng đáng nhớ

Kết quả chung cuộc: Đương kim vô địch 9T tiếp tục giữ vững danh hiệu khi tiếp tục giành giải Nhất, Giải Nhì là đội tuyển 6A-7A, Giải Ba thuộc về đội tuyển 9A, đồng giải Khuyến Khích là đội tuyển 6T-7T và 8A

(Đại diện BTC trao giải cho các đội tuyển)

(Danh hiệu “Vua phá lưới” đã thuộc về cầu thủ Nguyễn Anh Vũ đội tuyển 9T với 3 bàn thắng)

(Chân dung nhà vô địch 9T)

Xin chúc mừng cho các đội thi, đã xuất sắc đạt giải trong Giải bóng đá nam năm nay. Mong rằng những thành tích đạt được của các đội sẽ còn nâng cao hơn trong những cuộc thi sắp tới, góp phần đưa thành tích chung của phong trào thể dục, thể thao của Nhà trường ngày càng được nâng cao hơn.

Giải bóng đá kết thúc với bao kỉ niệm đẹp giữa các bạn học sinh. Sau giải thi đấu này, các em không chỉ được rèn luyện sức khoẻ mà còn được phát triển về kĩ năng phản xạ, xử lý tình huống, bồi dưỡng về tình đoàn kết, hữu nghị, tinh thần thể thao. Đúng như trong phương hướng đào tạo của Trường THCS Đào Duy Từ: học sinh được phát triển toàn diện cả về Sức khoẻ – Trí Tuệ – Kĩ Năng – Tâm hồn.

Ban truyền thông